หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมือง ชุมแสง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
Home
ข้อมูล
หน่วยงาน
About Us
บุคลากร
Staff
การบริหาร
บุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการ
ประชาชน
Service
     
 
 
 
 


 
งานทะเบียนฯ  
 

          สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองชุมแสง ได้จัดให้มีการบริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ซึ่งปัจจุบันบัตรประจำตัวประชาชนที่ใช้ต้องเป็นแบบ Smart Card จึงจะใช้ในการติดต่อกับราชการเพื่อรับสิทธิสวัสดิการต่างๆของรัฐ ประกอบกับในช่วงปีที่ผ่านมารัฐบาลได้จัดโครงการลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อย ซึ่งบัตรประจำตัวประชาชนแบบเดิมไม่สามารถใช้ได้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการ ซึ่งโดยสภาพปัญหาที่บุคคลดังกล่าวไม่สามารถเดินทางมาขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนได้ เพื่อให้ได้รับสิทธิเข้าถึงโครงการดังกล่าว ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองชุมแสง สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองชุมแสง หรือผู้มีส่วนได้เสียโดยตรงสามารถแจ้งความประสงค์ โดยขอยื่นคำร้องขอรับบริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนนอกสถานทีกรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองชุมแสง

 

ข่าว ณ. วันที่ 17 มี.ค. 2561 เวลา 09.48 น. โดย อังศณา@naxsolution.com

ผู้เข้าชม 2081 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 095-087-6555
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10