หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมือง ชุมแสง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
Home
ข้อมูล
หน่วยงาน
About Us
บุคลากร
Staff
การบริหาร
บุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการ
ประชาชน
Service
     
 
 
 
 


 
นายศรชัย อธิปฏิเวชช นายกเทศมนตรีเมืองชุมแสง เป็นประธานในการจัดอบรม \\\"โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า\\\" เทศบาลเมืองชุมแสง ประจำปี ๒๕๖๓ โดยมี นายนิรันดร์ โพธิ์เงิน เจ้าพนักงานสัตวบาลอำเภอชุมแสง เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ความเข้าใจ อันตรายของโรคพิษสุนัขบ้า แก่อาสาสมัคร อาสาปศุสัตว์ ผู้ทำหน้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ณ ห้องประชุมกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่จากปศุสัตว์อำเภอ ที่มาให้ความรู้ความเข้าใจ เพื่อเราจะได้ปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า อย่าลืม!!! นำสุนัขและแมวที่ท่านเลี้ยงไว้ ไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า กันนะคะ และใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ก่อนออกจากบ้าน, ล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ กันด้วยค่ะ วันอังคาร ที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๓  
 

\"โครงการบูรณาการการดำเนินงานพัฒนาชุมชนส่งเสริมป้องกันปัญหาสุขภาพจิต ในสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) เขตสุขภาพที่ ๓\"

อาจารย์สุริ อุปมนต์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ ๓ และคณะผู้จัดโครงการ ได้จัดกิจกรรม \"ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อถอดบทเรียนการดำเนินงานสุขภาพจิตในชุมชนเป้าหมาย ในการส่งเสริมป้องกันปัญหาสุขภาพจิต ช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)\"

ณ อาคารเอนกประสงค์ สนามกีฬารวมใจ เทศบาลเมืองชุมแสง

โดย นายศรชัย อธิปฏิเวชช นายกเทศมนตรีเมืองชุมแสง ได้มอบหมายให้ นายณรงค์ศักดิ์ กิ่งแสง รองนายกเทศมนตรีเมืองชุมแสง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ ในครั้งนี้

กรมสุขภาพจิต มีการดำเนินงานฟื้นฟูจิตใจประชาชน ในสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ภายใต้ \"แผนฟื้นฟูจิตใจในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) (Combat 4 Wave of COVID-19 : C4)\" เพื่อดำเนินการติดตั้งวัคซีนใจในชุมชน เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันทางใจเพื่อให้ประชาชนในชุมชนมีภูมิคุ้มกันที่เข้มแข็งทางจิตใจ โดยการบูรณาการในทุกภาคส่วน เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชนให้สามารถปรับตัวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่ได้อย่างมีความสุข

เทศบาลเมืองชุมแสง ขอขอบพระคุณ อาจารย์สุริ อุปมนต์ และคณะผู้จัดโครงการ มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

วันจันทร์ ที่ ๒๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๓

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 มิ.ย. 2563 เวลา 11.02 น. โดย กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ผู้เข้าชม 293 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 095-087-6555
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10